GHẾ LƯỜI HẠT XỐP MỚI

Giảm giá!
850.000 
Giảm giá!
595.000 1.090.000 
Giảm giá!
850.000 
Giảm giá!
Giảm giá!
Giảm giá!
Giảm giá!
1.550.000 
Giảm giá!
850.000 

GHẾ LƯỜI HẠT XỐP HOT

Giảm giá!
690.000 1.290.000 
Giảm giá!
850.000 
Giảm giá!
850.000 
Giảm giá!
1.000.000 
Giảm giá!
595.000 1.090.000 
Giảm giá!
Giảm giá!
850.000 
Giảm giá!
595.000 1.090.000 

TIN TỨC

Ghế lười hạt xốp số 1 tại TPHCM

Gheluoihatxop.net là trang web không còn quá xa lạ với những tín đồ yêu thích ghế lười hạt xốp. Với hơn 15 năm trong nghề buôn bán nội thất gheluoihatxop.net đã bao phủ thương hiệu của mình đến mọi miền của đất nước Việt Nam. Chúng tôi tự tin rằng: tất cả những sản phẩm nội thất của hệ thống cửa hàng chúng tôi đều là những sản phẩm chất lượng cao luôn được khách hàng tin tưởng yêu thích và sử dụng. Một trong những sản phẩm làm nên danh tiếng cho thương hiệu babykiss.vn chính là GHẾ LƯỜI HẠT XỐP.

Ghế lười hạt xốp là gì?

Ghế lười hạt xốp là một dòng nội thất hiện đại dùng để thay thế cho ghế ngồi truyền thống hay giường nằm với rất nhiều kiểu dáng cũng như chất liệu và màu sắc khác nhau. Mẫu ghế này vừa du nhập vào nước ta trong những năm gần đây nhưng với công dụng tuyệt vời của nó ghế lười hạt xốp đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường nội thất. Ghế lười hạt xốp được làm bằng nhiều chất liệu vải khác nhau như: vải cotton,vải chống thấm,vải nhung lạnh Hàn Quốc cao cấp,vải da lộn,vải kaki…. Bên trong của ghế là túi đựng hạt xốp với kích thước của hạt xốp từ 3 mm đến 6mm. Hôm nay gheluoihatxop.net sẽ review đến bạn một ít thông tin về gheluoihatxop.net nhé!
Ghế lười giá rẻ
Ghế lười giá rẻ

Cấu tạo của ghế lười hạt xốp

Ghế lười hạt xốp có cấu tạo 2 phần gồm phần vỏ ghế và phần ruột ghế. Hai phần này được ngăn cách nhau bằng một khóa kéo giúp người dùng dễ dàng tháo giặt vệ sinh hoặc thêm bớt hạt xốp khi cần.
  • Phần vỏ ghế được làm nhiều liệu vải khác nhau như: kaki, cotton, da lộn, vải chống thấm… tùy vào mục đích sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn cho mình một chất liệu vải thích hợp. Ví dụ: bạn mua ghế lười hạt xốp cho mùa đông lạnh giá thì nên chọn mẫu ghế được làm bằng chất vải nhung mềm mại và ấm áp…vv..
  • Phần ruột ghế chứa một túi vải túi vải được làm bằng chất liệu vải cotton hay vải dù dùng để đựng hạt xốp,hạt xốp có kích thước từ 3mm đến 6 mm hoặc 2mm-5mm. Đây là dòng hạt xốp cao cấp,chuyên dụng cho ghế nên có độ đàn hồi cực kỳ cao. Nên có tuổi thọ cao từ 2-3 năm. Chất liệu của hạt xốp là mấu chốt quyết định nên chất lượng của sản phẩm ghế xốp.Chính vì vậy,để lựa chọn được một chiếc ghế xốp ưng ý thật không dễ dàng bạn có thể tham khảo gheluoihatxop.net để lựa chọn cho mình một chiếc ghế hạt xốp ưng ý và chất lượng.
ghế lười cute
ghế lười cute

 VẬY Công dụng của ghế lười hạt xốp LÀ GÌ?

Cũng như hầu hết các đồ dùng nội thất khác, gheluoihatxop.net dùng để ngồi và dùng để trang trí nội thất nhưng ghế lười hạt xốp nổi bật hơn tất cả các dòng nội thất khác nhờ:
  • Ghế xốp đa dạng về mẫu mã màu sắc kích thước và chất liệu.
  • Ghế hạt xốp phù hợp với tất cả mọi người kể cả trẻ nhỏ và người già hay anh chị em văn phòng….
  • gheluoihatxop.net được mệnh danh là chiếc máy massage hiện đại không cần sử dụng điện hay các thiết bị khác hỗ trợ. Mà vẫn được rất nhiều chuyên gia y tế khuyên dùng: cho bệnh nhân có vấn đề về xương khớp hay người lớn tuổi.Vì ghế hạt xốp được cấu tạo thành từ muôn ngàn hạ sốt bé li ti,khi sử dụng những hạt xốp này chuyển động lăng nhẹ tạo ra một lực massage vô cùng thoải mái cho vùng Nó tiếp xúc như lưng của vai…
  • gheluoihatxop.net biến hóa với muôn ngàn kiểu dáng và màu sắc kích thước khác nhau nên rất dễ dàng hòa nhập vào không gian sống( không gian nhỏ hẹp hay không gian rộng) cũng như sở thích và style của gia chủ.
  • Kiểu dáng sang trọng, mẫu mã đa dạng giúp bạn dễ dàng decor nhà cửa một cách sang trọng, đẹp mắt và độc đáo.
Ghế lười hạt xốp siêu rẻ
Ghế lười hạt xốp siêu rẻ